4 Phương Pháp Làm Thơm Nhà Bằng Trầm Hương

Không khí ô nhiễm, khói bụi ... làm cho cuộc sống của chúng ta trở nên mất cân bằng. Được sống trong không gian trong lành, thoang thoảng mùi thơm là ước mơ của rất nhiều người.

Trầm Hương được biết đến trên thế giới nhờ vào khả năng tỏa mùi hương đặc biệt của nó. Ngoài ra trầm hương còn có tác dụng: 
     - Giúp giảm stress, thư giãn, không gây dị ứng mũi (rất tốt cho người bị viêm mũi dị ứng, viêm xoang, đau đầu)
     - Giúp thanh lọc không khí, tẩy ô uế, ẩm mốc
     - Đẩy lùi trường khí xấu, thu hút trường khí tốt, đem đến may mắn cho gia đình bạn
     - Làm tinh thần sảng khoái, giảm căng thẳng mệt mỏi, lo âu buồn phiền trong cuộc sống

Các công ty nổi tiếng, các ngành công nghiệp nước hoa thương hiệu đều sử dụng trầm hương làm nguyên liệu chính. Đất nước chúng ta là xứ sở của trầm hương, không khí lại đang bị ô nhiểm, với những vật liệu có sẵn tại sao chúng ta không tự làm thơm mát ngôi nhà của mình.

Để làm thơm nhà với trầm hương, chúng ta có thể sử dụng các cách sau :

Đốt tinh dầu trầm: đây là giải pháp rất nhiều người sử dụng hiện nay. Bạn có thể mua tinh dầu cùng với lò xông trầm được đốt bằng đèn cầy hoặc đèn ngủ có đĩa chứa tinh dầu phía trên. Được đốt nóng bằng đèn cầy hoặc đèn điện phía dưới, tinh dầu trong đĩa sẽ toả hương thơm.

Đốt nến có chứa tinh dầu trầm: tinh đầu trầm được trộn lẫn trong sáp đền cầy. Phần tinh dầu này sẽ toả hương khi đèn cầy được đốt lên.

Xông trầm trực tiếp: đây là cách dùng lâu đời nhất để tạo bầu không khí thoang thảng hương trầm thanh khiết. Trầm hương được sử dụng ở đây có thể là trầm hương nguyên miếng hoặc được cắt nhỏ, thậm chí là xay nhuyễn. Tuỳ theo mục đích muốn hương thơm toả đậm và nhanh, người ta đốt trực tiếp các miếng trầm. Muốn hương thơm lan toả từ từ, người ta có thể dùng lò đốt trực tiếp hay lò xông điện.

Đốt nhang trầm: Trong 4 cách làm thơm nhà bằng Trầm Hương thì đốt nhang trầm là cách sử dụng đơn giản nhất. Vấn đề chính là bạn phải chọn mua được nhang trầm hương sạch nguyên chất 100%. Có rất nhiều loại Nhang trầm hương, nhưng thường được sử dụng phổ biến nhất là Nhang trầm hương có tăm và Nhang trầm nụ búp sen.

Nhang Trầm Hương Nguyên Chất Có Tăm

 

Nhang Trầm Nụ Búp Sen Nguyên Chất

Xứ Sở Trầm Hương chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm Nhang Trầm Hương Nguyên Chất, Thác Khói Đốt Trầm, Lư Xông Trầm với đa dạng mẫu mã, giá cả hợp lý. Sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ Khánh Hòa, đảm bảo hàng thật, giá bình dân, cạnh tranh nhất trên thị trường. Vui lòng liên hệ số Hotline: 0966 786 755 để được tư vấn miễn phí và đặt hàng.