Đang tải dữ liệu, vui lòng đợi trong giây lát...

GHẾ ĂN DẶM CH0 BÉ CA0 CẤP FULL + ĐỆM + BÁNH XE+PHÁT NHAC (sale sập sàn)

Mô tả

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Ghế ăn dặm là phiên bản nâng cấp một trong các chiếc ghế nóng tạm bợ bợ điểm hiện giờ. Ghế kế thừa toàn bộ các điểm tốt của ghế Hanbei cộng khi cải tiến thêm về chất liệu, màu sắc cũng như ngoại hình để giúp ghế được êm, mịn, chịu lực tốt, chống vỡ vạc và túa lắp luôn thể lợi hơn rộng rãi. Ghế cũng nhẹ và gọn hơn rất luôn tiện lợi lúc với đi xa hoặc du hý. Chắc phổ thông mẹ ko biết ghế cũng là cái ghế shop nhập về bán đầu tiên ở Việt Nam ấy ạ.

một SỐ TÍNH NĂNG vượt trội CỦA GHẾ ĂN DẶM
một. thay đổi ĐƯỢC ĐỘ CAO
Ghế ăn dặm sở hữu thể điều chỉnh 3 độ cao khác nhau. ấy là dạng ghế bệt, ghế chân phải chăng và ghế chân cao. Dạng ghế bệt và chân phải chăng phù hợp cho các gia đình thường xuyên ăn tại mặt đất, hay mang đi xa, đi du lịch. Còn dạng ghế cao dành cho những gia đình hay tiêu dùng bữa trên bàn ăn. Tùy theo nhu cầu của mỗi nhà mà chọn chế độ sao cho thích hợp.
hai. có KHẢ NĂNG GẤP GỌN
Ghế ăn dặm sở hữu khả năng gấp gọn giống như những loại Booster Seat thường ngày. thường xuyên phải đi xa hay đi du hý thì đây là 1 sự lựa chọn lý tưởng.
3. mang KHẢ NĂNG BIẾN THÀNH XE CHƠI HAY XE TẬP ĐI
Ghế ăn dặm Senmysan được tích hợp 4 bánh xe. Nó giúp biến loại ghế phát triển thành 1 dòng xe đồ chơi cho bé hoặc mang thể tiêu sử dụng làm cho cho xe đẩy
4. ĐỆM GHẾ không thấm nước VÀ BÁM BẨN
Đệm của ghế ăn dặm được làm cho cho từ da cao cấp sở hữu khả năng chống nước nước và mọi vết bẩn dây ra trong công đoạn ăn uống. lúc với vết bẩn bám trên đệm bạn chỉ cần lấy 1 tấm giẻ ướt lau qua mọi vết bẩn sẽ biến mất.
5. KHẢ NĂNG CHỊU chuyển vận to
các mẫu ghế ăn dặm thường ngày chỉ có thể chịu tại được trọng lượng từ 20 - 25 kg. Nhưng với kết cấu bằng chân thép cứng cáp, ghế ăn dặm có thể chịu chuyển vận được trọng lượng người lớn nặng đến 75 kg.
6. DỄ VỆ SINH
Mặt ghế được mẫu mã trơn tuột nhắn và khay ăn mang thể túa rời do đó rất nhân thể lợi để vệ sinh, lau chùi ghế
7. DÂY AN TOÀN kiên cố
Ghế ăn dặm được tích hợp . một dây dùng cho bé và 2 dây còn lại sử dụng để nhất mực ghế vào một ghế khác trong trường hợp bạn muốn tiêu tiêu dùng dạng ghế bệt.
8. TỰA LƯNG ÊM
Tựa lưng ghế khi dựng lên thể giao động trong 1 khoảng giúp bé tựa ko bị cứng
9. KHAY ĂN 2 LỚP
Ghế có 2 khay ăn. 1 khay ăn màu trắng và một khay ăn trùng sở hữu màu ghế được đặt lên nhau. Giữa 2 khay ăn mang chốt để dính 2 khay lại với nhau
PS: Vì ghế lớn nên phí ship tương đối cao nên các mẹ nhớ lấy mã giảm phí ship trên shopee để được bớt tối đa 40k nhé! phổ thông mẹ quên hoặc ko biết lấy mã sẽ bị thiệt đấy ạ.
khi mua hàng nếu như ko may với bất kì vấn đề hỏng hóc nào trong công đoạn vận vận chuyển hoặc lỗi nhà cung cấp, Baby Kiu cam kết hỗ trợ hoặc đền bù 100% thiệt hại. các mẹ yên tâm lúc tìm hàng online của shop nha.


#gheandam
#gheandamcaocaap
CẢM ƠN QUÝ KHÁCH
x

Chọn mục cần đăng bài


Đăng tin
Rao Vặt
Đăng tin
Bất Động Sản