Đang tải dữ liệu, vui lòng đợi trong giây lát...

GHẾ ĂN DẶM CH0 BÉ CA0 CẤP FULL + ĐỆM + BÁNH XE+PHÁT NHAC

Mô tả

Ghế ăn dặm là phiên bản nâng cấp một trong những dòng ghế hot trợ thì bợ điểm hiện giờ. Ghế kế thừa hầu hết những điểm mạnh của ghế Hanbei cùng khi cải tiến thêm về chất liệu, màu sắc cũng như thiết kế để giúp ghế được êm, mịn, chịu lực thấp, chống vỡ lẽ và dỡ lắp luôn thể lợi hơn phổ biến. Ghế cũng nhẹ và gọn hơn rất luôn tiện lợi lúc với đi xa hoặc du hý. Chắc rộng rãi mẹ ko biết ghế cũng là dòng ghế shop nhập về bán trước tiên ở Việt Nam đó ạ.

1 SỐ TÍNH NĂNG nổi trội CỦA GHẾ ĂN DẶM
1. thay đổi ĐƯỢC ĐỘ CAO
Ghế ăn dặm sở hữu thể điều chỉnh 3 độ cao khác nhau. ấy là dạng ghế bệt, ghế chân tốt và ghế chân cao. Dạng ghế bệt và chân rẻ thích hợp cho những gia đình thường xuyên ăn tại mặt đất, hay với đi xa, đi du hý. Còn dạng ghế cao dành cho những gia đình hay tiêu tiêu dùng bữa trên bàn ăn. Tùy theo nhu cầu của mỗi nhà mà chọn chế độ sao cho thích hợp.
hai. sở hữu KHẢ NĂNG GẤP GỌN
Ghế ăn dặm với khả năng gấp gọn giống như những cái Booster Seat thường nhật. thường xuyên phải đi xa hay đi du lịch thì đây là 1 sự chọn lựa xuất sắc.
3. mang KHẢ NĂNG BIẾN THÀNH XE CHƠI HAY XE TẬP ĐI
Ghế ăn dặm Senmysan được tích hợp 4 bánh xe. Nó giúp biến loại ghế phát triển thành một mẫu xe đồ chơi cho bé hoặc sở hữu thể tiêu tiêu dùng khiến cho cho xe đẩy
4. ĐỆM GHẾ không thấm nước VÀ BÁM BẨN
Đệm của ghế ăn dặm được khiến cho cho trong khoảng da cao cấp có khả năng không thấm nước nước và mọi vết bẩn dây ra trong quá trình ăn uống. khi sở hữu vết bẩn bám trên đệm bạn chỉ cần lấy 1 tấm giẻ ướt lau qua mọi vết bẩn sẽ biến mất.
5. KHẢ NĂNG CHỊU chuyển vận to
những dòng ghế ăn dặm thường nhật chỉ mang thể chịu tại được trọng lượng từ 20 - 25 kg. Nhưng có kết cấu bằng chân thép kiên cố, ghế ăn dặm mang thể chịu tải được trọng lượng người to nặng tới 75 kg.
6. DỄ VỆ SINH
Mặt ghế được dòng mã trơn tru nhắn và khay ăn mang thể tháo dỡ rời do vậy rất một thể lợi để vệ sinh, lau chùi ghế
7. DÂY AN TOÀN kiên cố
Ghế ăn dặm được tích hợp . 1 dây dùng cho bé và hai dây còn lại sử dụng để cố định ghế vào một ghế khác trong trường hợp bạn muốn tiêu sử dụng dạng ghế bệt.
8. TỰA LƯNG ÊM
Tựa lưng ghế khi dựng lên thể giao động trong 1 khoảng giúp bé tựa không bị cứng
9. KHAY ĂN hai LỚP
Ghế sở hữu hai khay ăn. một khay ăn màu trắng và 1 khay ăn trùng mang màu ghế được đặt lên nhau. Giữa 2 khay ăn có chốt để dính hai khay lại với nhau
PS: Vì ghế to nên phí ship hơi cao nên những mẹ nhớ lấy mã giảm phí ship trên shopee để được bớt tối đa 40k nhé! đa dạng mẹ quên hoặc không biết lấy mã sẽ bị thiệt ấy ạ.
khi sắm hàng ví như như không may có bất kì vấn đề hỏng hóc nào trong thời kỳ vận chuyển vận hoặc lỗi nhà sản xuất, Baby Kiu cam kết hỗ trợ hoặc bồi thường 100% thiệt hại. các mẹ im tâm khi sắm hàng online của shop nha.


#gheandam
#gheandamcaocaap
#ghế_ăn_dặm
#ghế_ăn_dặm_gấp_gọn
#ghế_ăn_dặm_trẻ_em
#ghế_ăn_dặm_giá_rẻ
#ghế_ăn_dặm_hanbei
#ghế_ăn_dặm_đa_năng
#gheandam3in1
#hanbei #gheandam #gheandamhanbei
x

Chọn mục cần đăng bài


Đăng tin
Rao Vặt
Đăng tin
Bất Động Sản