Đang tải dữ liệu, vui lòng đợi trong giây lát...

GHẾ ĂN DẶM CH0 BÉ CA0 CẤP FULL + ĐỆM + BÁNH XE+PHÁT NHAC

Mô tả

Ghế ăn dặm là phiên bản nâng cấp một trong những cái ghế hot tạm bợ điểm ngày nay. Ghế kế thừa hồ hết những thế mạnh của ghế Hanbei cùng lúc cải tiến thêm về chất liệu, màu sắc cũng như thiết kế để giúp ghế được êm, mịn, chịu lực tốt, chống tan vỡ và dỡ lắp tiện lợi hơn rộng rãi. Ghế cũng nhẹ và gọn hơn rất tiện lợi lúc sở hữu đi xa hoặc du lịch. Chắc rộng rãi mẹ không biết ghế cũng là mẫu ghế cửa hàng nhập về bán đầu tiên ở Việt Nam ấy ạ.

1 SỐ TÍNH NĂNG vượt trội CỦA GHẾ ĂN DẶM
một. đổi thay ĐƯỢC ĐỘ CAO
Ghế ăn dặm có thể điều chỉnh 3 độ cao khác nhau. đấy là dạng ghế bệt, ghế chân tốt và ghế chân cao. Dạng ghế bệt và chân tốt thích hợp cho những gia đình thường xuyên ăn tại mặt đất, hay sở hữu đi xa, đi du lịch. Còn dạng ghế cao dành cho các gia đình hay tiêu dùng bữa trên bàn ăn. Tùy theo nhu cầu của mỗi nhà mà chọn chế độ sao cho thích hợp.
2. có KHẢ NĂNG GẤP GỌN
Ghế ăn dặm mang khả năng gấp gọn giống như các mẫu Booster Seat thông thường. thường xuyên phải đi xa hay đi du lịch thì đây là 1 sự chọn lựa hoàn hảo.
3. mang KHẢ NĂNG BIẾN THÀNH XE CHƠI HAY XE TẬP ĐI
Ghế ăn dặm Senmysan được tích hợp 4 bánh xe. Nó giúp biến loại ghế trở thành 1 loại xe đồ chơi cho bé hoặc sở hữu thể tiêu dùng khiến cho xe đẩy
4. ĐỆM GHẾ không thấm nước VÀ BÁM BẨN
Đệm của ghế ăn dặm được khiến cho từ da cao cấp mang khả năng chống nước nước và mọi vết bẩn dây ra trong quá trình ăn uống. lúc có vết bẩn bám trên đệm bạn chỉ cần lấy một tấm giẻ ướt lau qua mọi vết bẩn sẽ biến mất.
5. KHẢ NĂNG CHỊU tải lớn
các dòng ghế ăn dặm bình thường chỉ có thể chịu tại được trọng lượng từ 20 - 25 kg. Nhưng sở hữu kết cấu bằng chân thép cứng cáp, ghế ăn dặm sở hữu thể chịu chuyển vận được trọng lượng người lớn nặng đến 75 kg.
6. DỄ VỆ SINH
Mặt ghế được mẫu mã trót lọt nhắn và khay ăn có thể dỡ rời thành ra rất nhân thể lợi để vệ sinh, lau chùi ghế
7. DÂY AN TOÀN vững chắc
Ghế ăn dặm được tích hợp . một dây chuyên dụng cho bé và hai dây còn lại sử dụng để nhất quyết ghế vào 1 ghế khác trong trường hợp bạn muốn tiêu dùng dạng ghế bệt.
8. TỰA LƯNG ÊM
Tựa lưng ghế khi dựng lên thể giao động trong 1 khoảng giúp bé tựa không bị cứng
9. KHAY ĂN hai LỚP
Ghế sở hữu 2 khay ăn. 1 khay ăn màu trắng và 1 khay ăn trùng có màu ghế được đặt lên nhau. Giữa 2 khay ăn mang chốt để dính hai khay lại sở hữu nhau
PS: Vì ghế lớn nên phí ship tương đối cao nên các mẹ nhớ lấy mã giảm phí ship trên shopee để được bớt tối đa 40k nhé! rộng rãi mẹ quên hoặc không biết lấy mã sẽ bị thiệt đấy ạ.
khi sắm hàng nếu như ko may với bất kì vấn đề hỏng hóc nào trong công đoạn vận tải hoặc lỗi nhà cung cấp, Baby Kiu cam kết hỗ trợ hoặc bồi thường 100% thiệt hại. các mẹ lặng tâm lúc tậu hàng online của shop nha.


#gheandam
#gheandamcaocaap
x

Chọn mục cần đăng bài


Đăng tin
Rao Vặt
Đăng tin
Bất Động Sản