Đang tải dữ liệu, vui lòng đợi trong giây lát...

GHẾ ĂN DẶM CAO CẤP HÀNG NỘI ĐỊA + ĐỆM + BÁNH XE+ CÓ NHẠC

Mô tả

GHẾ ĂN DẶM CAO CẤP HÀNG NỘI ĐỊA + ĐỆM + BÁNH XE+ CÓ NHẠC
Ghế ăn dặm CAO CẤP là phiên bản nâng cấp của dòng ghế #Hanbei - 1 trong các loại ghế nóng lâm thời điểm ngày nay. Ghế kế thừa toàn bộ các điểm mạnh của ghế Hanbei đồng thời cải tiến thêm về chất liệu, màu sắc cũng như thiết kế để giúp ghế được êm, mịn, chịu lực tốt, chống đổ vỡ và toá lắp tiện lợi hơn đa dạng. Ghế cũng nhẹ và gọn hơn rất tiện thể lợi khi sở hữu đi xa hoặc du hý. Chắc nhiều mẹ không biết ghế ăn dặm cũng là loại ghế cửa hàng nhập về bán trước tiên ở Việt Nam đó ạ.

1 SỐ TÍNH NĂNG nổi bật CỦA GHẾ ĂN DẶM CAO CẤP
một. đổi thay ĐƯỢC ĐỘ CAO
Ghế ăn dặm CAO CẤP với thể điều chỉnh 3 độ cao khác nhau. đấy là dạng ghế bệt, ghế chân thấp và ghế chân cao. Dạng ghế bệt và chân phải chăng phù hợp cho những gia đình thường xuyên ăn tại mặt đất, hay với đi xa, đi du lịch. Còn dạng ghế cao dành cho những gia đình hay sử dụng bữa trên bàn ăn. Tùy theo nhu cầu của mỗi nhà mà chọn chế độ sao cho phù hợp.
2. có KHẢ NĂNG GẤP GỌN
Ghế ăn dặm cao cấp có khả năng gấp gọn giống như các cái Booster Seat thường ngày. không những thế dưới đáy ghế còn với khoang để đựng 8 chân thép ghế vô cộng luôn thể lợi. vì vậy nếu bạn thường xuyên phải đi xa hay đi du lịch thì đây là một sự chọn lựa lý tưởng.
3. sở hữu KHẢ NĂNG BIẾN THÀNH XE CHƠI HAY XE TẬP ĐI
Ghế ăn dặm cao được tích hợp 4 bánh xe. Nó giúp biến cái ghế trở thành một dòng xe đồ chơi cho bé hoặc với thể tiêu dùng làm cho xe đẩy
4. ĐỆM GHẾ chống thấm VÀ BÁM BẨN
Đệm của ghế ăn dặm cao cấp được làm trong khoảng da cao cấp có khả năng chống nước nước và mọi vết bẩn dây ra trong giai đoạn ăn uống. lúc có vết bẩn bám trên đệm bạn chỉ cần lấy 1 tấm giẻ ướt lau qua mọi vết bẩn sẽ biến mất.
5. KHẢ NĂNG CHỊU vận tải lớn
các loại ghế ăn dặm thông thường chỉ sở hữu thể chịu tại được trọng lượng trong khoảng 20 - 25 kg. Nhưng mang kết cấu bằng chân thép chắc chắn, ghế ăn dặm với thể chịu vận tải được trọng lượng người to nặng tới 75 kg.
6. DỄ VỆ SINH
Mặt ghế được bề ngoài trơn tuột nhắn và khay ăn có thể túa rời bởi vậy rất một thể lợi để vệ sinh, lau chùi ghế
7. DÂY AN TOÀN chắc chắn
Ghế ăn dặm được tích hợp 3 dây đai an toàn. 1 dây chuyên dụng cho bé và hai dây còn lại dùng để nhất quyết ghế vào 1 ghế khác trong trường hợp bạn muốn dùng dạng ghế bệt.
8. TỰA LƯNG ÊM
Tựa lưng ghế khi dựng lên thể giao động trong 1 khoảng giúp bé tựa ko bị cứng
9. KHAY ĂN 2 LỚP
Ghế Senmysan với 2 khay ăn. 1 khay ăn màu trắng và một khay ăn trùng sở hữu màu ghế được đặt lên nhau. Giữa 2 khay ăn sở hữu chốt để dính 2 khay lại mang nhau
lúc tậu hàng nếu ko may với bất kì vấn đề hỏng hóc nào trong thời kỳ vận chuyển hoặc lỗi dịch vụ, Baby Kiu cam kết tương trợ hoặc bồi hoàn 100% thiệt hại. những mẹ yên tâm lúc sắm hàng online của cửa hàng nha.
#ghếăndặmgiárẻ

#ghếăndặmconcưng

#ghếăndặmkidsplaza

#ghếăndặm

#ghếăndặmbibomart

#ghếăndặmmoony

#ghếăndặmIU

#gheandam
#gheandamgapgon
#gheandamtreem
#gheandamgiare
#gheandamsenmysan
#gheandamdanang
#gheandam3in1
x

Chọn mục cần đăng bài


Đăng tin
Rao Vặt
Đăng tin
Bất Động Sản