Đang tải dữ liệu, vui lòng đợi trong giây lát...
  • -0%

Nhang Vòng Trầm Hương Loại Cao Cấp, Mùi trầm thơm thanh ngọt, ít khói, cháy 6 tiếng, hộp 12 vòng đôi

- Ít khói, có thể sử dụng trong phòng máy lạnh, không gây cay mắt, khó thở, chảy nước mắt khi sử dụng
- Thích hợp sử dụng cho thiền , xông phòng , yoga, spa, làm quà tặng và mục đích tâm linh thư giãn.
- Sử dụng nhang trầm hương giúp giải tỏa căng thẳng và stress, tạo nên không gian sống thư giãn và bình yên.

Nhang Vòng Trầm Hương với kết cấu xoắn ốc là dạng nhang thường dùng khi cần đốt trong thời gian dài. Được chiết xuất từ nguyên liệu Trầm Hương 100% thiên nhiên không độc hại nên sản phẩm có màu nâu tự nhiên của gỗ Trầm Hương. Thời gian cháy của nhang khoanh/nhang vòng này tùy thuộc vào không gian đặt nhang. Nếu bạn đặt nhang ở khu vực có nhiều gió ( kể cả gió từ quạt điện hay máy điều hòa) thì nhang cháy rất nhanh. Khói nhang bay cao lan nhẹ vào không trung, đem mùi hương trầm thanh khiết thoang thoảng thông qua khứu giác đến não bộ, giúp bạn thư giãn tịnh tâm.
Mùi hương của nhang giúp tinh thần phấn chấn và tỉnh táo. Nếu sử dụng để xông Trầm, nó sẽ giúp đầu óc bạn được thư giãn, giúp bạn ngủ sâu và ngon giấc hơn. Hơn nữa, hương Trầm còn giúp lưu thông khí trong cơ thể. Điều này giúp sức khỏe tốt, hệ miễn dịch được nâng cao lên.
Nhang Vòng Trầm Hương được sử dụng rất nhiều trong không gian thờ cúng. Cũng tương tự như nhang có tăm, Nhang Vòng Trầm Hương là thứ kết nối âm với dương. Thắp nhang là để bày tỏ lòng thành của con cháu nhớ về tổ tiên và cầu mong cho ông bà cha mẹ ở thế giới kia được đủ đầy.
Trong nhà, thường là vào những dịp Tết, người ta sẽ dùng loại nhang này. Bởi vào 3 ngày Tết, khi gia tiên được mời về ăn Tết cùng với con cháu thì nhà nào cũng phải thắp nhang để giữ hơi ấm trong không gian thờ cúng. Nhang khoanh có thời gian cháy lâu rất tiện lợi và được sử dụng nhiều.
Việc sử dụng nhang Trầm còn có ý nghĩa hơn. Bởi Trầm Hương được xem là có thể xua đuổi tà khí, ám khí, mang đến một không gian thuần khiết và trong sạch.
Hương Trầm dễ chịu lan tỏa khắp không gian có khả năng thanh lọc không khí, trừ tà tẩy uế, mang đến sự bình an, may mắn và tài lộc cho gia chủ. Những làn khói mờ ảo khiến không khí trở nên ấm cúng, trang trọng hơn, tạo nên ý nghĩa phong thủy lớn, đem đến tài vượng cho ngôi nhà của bạn.

- Cách dùng: thắp đầu nhang rồi để vào lư hương để hương lan tỏa.
- Cách bảo quản: Bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo, sạch sẽ, sau khi lấy hương ra khỏi hộp vui lòng đậy kín nắp hộp để tránh ẩm mốc và giảm chất lượng sản phẩm

  • Miễn phí vận chuyển
  • Trọng lượng: 100 g