Cách tẩy uế xui xẻo, hóa giải vận xui trong kinh doanh

Trong cuộc sống ai cũng có lúc gặp chuyện xui, có thể gặp xui trong tình duyên, xui trong khi di chuyển, xui trong làm ăn kinh doanh… Mỗi chuyện xui khác nhau có những nguyên nhân khác nhau do đó có cách hóa giải cũng khác nhau.

Thắp nhang khấn vái

Bạn có thấy các quán ăn mỗi ngày khi mở hàng ra bán người ta hay để một tô cháo hay một món ăn nào đó trên bàn phía bên ngoài không, đó gọi là cúng cháo ghế, chỉ cần đặt tô đồ ăn góc bên ngoài rồi khấn mời các vị khuất mặt, cô hồn đang có nơi đây dùng là được. Có những câu chuyện rất vui xoay quanh chuyện cúng cháo ghế này, có một cô bán cháo đậu xanh ngoài cổng bệnh viện, cứ ngày nào cô cúng cháo ghế thì bán đắt lắm, ngày nào quên cúng là bán ế òm lun, ở bệnh viện đó vong thai nhi bị phá thai nhiều lắm, tụi nó không siêu thoát được cứ quanh quẩn gần bệnh viện, trèo lên cây, bò trên đất rất nhiều, hằng ngày cô kia cúng cháo cho tụi nó ăn nên tụi nó phù hộ cho bán đắt, còn quên cúng tụi nó mún ăn không có ăn nên phá bán không được.

Nhiều người quan niệm rằng những vận xui trong kinh doanh thường là do người đã mất đang lảng vảng quanh khu vực đó quấy rối cửa hàng mình vì vậy việc thắp nhang khấn chính là nghi thức chúng ta làm quen chào hỏi để tránh bị họ phá việc làm ăn của mình.

Khi thắp nhang khấn cô hồn thì bạn nên lưu ý rằng không được hứa điều gì vì vong hồn cũng giống con người rất tham lam, sẽ đòi bằng được những gì bạn đã hứa mà không thực hiện. Bạn nên nhớ là cúng cô hồn như con dao 2 lưỡi, để tránh tác hại xấu thì tuyệt đối bạn không hứa bất cứ điều gì, như “cho tôi bán đắt tôi cúng to”…vong hồn cũng rất tham, bạn hứa nhiều thì bạn phải trả giá. Cúng kiếng quan trọng nhất là lòng thành, cúng là để mang lại lợi ích cho người khuất mặt, bạn nghĩ xem vong linh vất vưởng không có ăn, đói khát lạnh lẽo rất đáng thương, bạn cúng là để giúp cho họ ấm lòng chứ không phải cúng để trao đổi bắt họ phải làm bạn bán đắt. Dùng tâm từ bi, cung kính mà mà cúng thì họ cảm nhận được mà tự nhiên giúp bạn dù không yêu cầu, cũng không phá phách. Thực lòng giúp kẻ khác chính là làm phước, làm phước thì được phước.

Người xưa quan niệm rằng việc thờ cúng phải vì cái tâm và lòng thành của bạn để đem lại lợi ích cho người đã khuất chứ không phải để giúp bạn buôn may bán đắt. Khi họ đã cảm nhận được lòng thành kính của bạn thì họ sẽ không phá dù bạn không xin, vận xui trong kinh doanh sẽ tự khắc được hóa giải.

Đốt trầm hương

Sử dụng trầm hương hiện nay không còn xa lạ, với mục đích làm thanh lọc không khí, giúp môi trường xung quanh chúng ta trở nên trong sạch hơn, mùi thơm dễ chịu giúp tinh thần thoải mái và giải tỏa căng thẳng mệt mỏi trong cuộc sống cũng như công việc. Ngoài ra, mùi thơm của trầm hương còn giúp trừ tà, tẩy uế, giúp đẩy lùi các khí âm, vận xui, bảo vệ bạn khỏi những tà ma ngoại đạo, thu hút khí dương đem lại điều may mắn cho gia chủ và niềm vui và sự ấm áp cho ngôi nhà của bạn.

Bạn có thể dùng bột trầm hương, nhang trầm hương, sau đó dùng một chiếc ấm đất, đốt các loại nguyên liệu trên rồi đem xông toàn bộ ngôi nhà theo hướng từ trên xuống dưới và từ trong ra ngoài.

Làm phước

Có rất nhiều nguyên nhân khiến việc kinh doanh của bạn gặp nhiều khó khăn, không thành công như mong đợi. Đó có thể là do bị người khác lừa gạt, không có ai giúp đỡ, thiếu kinh nghiệm,… đây là những nguyên nhân hữu hình mà bạn có thể thấy được.

Hóa giải vận xui trong kinh doanh bằng cách này cực kì hiệu nghiệm nha, bạn cũng biết nhân quả rồi đấy, bán buôn ế ẩm, kinh doanh thất bại đều có nguyên nhân của nó, nguyên nhân hữu hình và nguyên nhân vô hình. Nguyên nhân hữu hình ví dụ như: thiếu kinh nghiệm, bị người ta gạt, thiếu vốn đầu tư, không có ai giúp đỡ, mặt bằng thuê không tốt, không ai mua hàng…

Nguyên nhân vô hình chính là trong mạng không có tài hoặc trong mạng có chướng duyên. Nguyên nhân hữu hình chỉ là cái bề ngoài không phải là nguyên nhân thực chất quan trọng. Nguyên nhân vô hình bên trong mới là quan trọng, nó cảm biến ra những nguyên nhân bên ngoài. Phải khắc phục cái nguyên nhân bên trong thì bên ngoài tự động thay đổi.

Làm phước thì trong mạng có phước tức là có tiền tài, công danh, may mắn, vinh hoa, phú quý, làm ăn thuận lợi…khi trong mạng của bạn có phước lớn thì các chướng duyên cũng bị tiêu tan đi thay vào đó là các thuận duyên như : gặp thời, được quý nhân giúp đỡ, có thể nghĩ ra các ý tưởng thành công, tìm được nơi buôn bán tốt, buôn may bán đắt…

Làm phước chính là một cách hữu hiện để hóa giải vận xui trong kinh doanh. Làm phước thì trong mệnh sẽ có công danh, vinh hoa, phú quý, may mắn, tiền tài. Khi trong mệnh của bạn có được phước thì lúc đó các chướng duyên của bạn cũng tự mất đi đồng thời sẽ đem đến sự thuận lợi trong kinh doanh như được quý nhân giúp đỡ, gặp thời, tìm được nơi buôn may bán đắt,…

Làm phước tưởng đơn giản những không đơn giản đâu, làm phước quan trọng nhất là tâm chân thành, không khoe khoang, không vì danh tiếng, thật lòng muốn giúp cho tha nhân, như vậy thì phước mới nhiều.

– Giúp đỡ những người cơ nhỡ, người có hoàn cảnh khó khăn, các trại trẻ mồ côi, trại người khuyết tật, trại người già neo đơn…

– Mua sinh vật phóng sanh, để tăng thêm phước thì cần có nghi thức phóng sanh, quan trọng là phải biết phóng sanh sinh vật gì, nơi phóng sanh để chúng có thể sống lâu dài, như: chim, cá, ốc, lươn, ếch, cua…Bạn có thể tham gia quyên góp phóng sanh cùng các hội nhóm hay đi phóng sanh. Phóng sanh phước đức rất thù thắng không chỉ may mắn trong kinh doanh mà còn mang đến sức khỏe, sống lâu bởi dù là bất cứ loài động vật nào thì mạng sống cũng là thứ quý giá nhất, loài nào cũng biết ham sống sợ chết. Vì vậy ban tặng mạng sống là ban tặng thứ quý giá nhất do đó phước đức là không thể suy lường. Phóng sanh có 3 công đức: 1 Tài thí (bỏ tiền ra để mua), 2 Pháp thí (quy y Tam Bảo, niệm Phật cho chúng nghe), 3 Vô úy thí (ban tặng mạng sống, giúp chúng không sợ hãi khi bị nấu, giết). Nhiều người nghĩ phóng sanh rồi người ta bắt lại không phải là vô ích sao ? không vô ích đâu vì chúng được quy y Tam Bảo, nghe pháp, nghe danh hiệu Phật rồi thì sớm trả xong nghiệp, bỏ thân súc sanh, được sanh về cõi lành, tương lai có duyên tu hành thành người thiện nhân, đắc đạo. Đó là sự thật.

– Cúng dường Trai Tăng, bạn có thể mua gạo cúng dường trai tăng cho các chùa trong mùa an cư kiết hạ. Đây cũng là một cách tạo phước rất nhanh vì trong tăng đoàn có rất nhiều bậc đạo hạnh, cúng dường cho họ thì phước sẽ rất lớn.

– Đóng góp xây chùa, tạo tượng, in kinh sách, cúng dường Tam Bảo, đặc biệt là cúng dường cho các chùa cần nhiều kinh phí để nuôi các em khuyết tật, mồ côi, hay nuôi các cụ già neo đơn. Phước đức của việc xây chùa, tạo tượng, in kinh sách rất lớn.

Bạn cũng biết nhà chùa chính là một trường học giáo dục bậc nhất, dạy cho mọi người phải hiếu thảo với cha mẹ, giữ 5 giới không sát sanh, trộm cắp, tà dâm, nói dối, uống rượu. Bạn nghĩ xem nếu ai cũng thực hành theo những lời Phật dạy thì thế giới hòa bình, xã hội ấm êm không có tệ nạn, mọi người thương yêu nhau, không có tranh đấu giành giật, ai cũng có thể sống an vui hạnh phúc. Một nhà thực hành theo lời Phật dạy thôi thì những nhà hàng xóm cũng được nhờ. Có rất nhiều người làm ác nhờ giác ngộ Phật Pháp mà thay đổi giúp xã hội thêm chút bình yên. Nghiên cứu và thực hành Phật Pháp bạn sẽ tìm thấy sự an vui hạnh phúc trong cuộc sống. Hãy tìm một vị sư có đạo hạnh mà học tập. Mình biết thì mình chia sẻ vậy.

Làm phước để hóa giải vận xui trong kinh doanh là cách thiết thực nhất mà hiệu quả nhất, bạn cứ thử đi không uổng phí chút nào đâu, nhớ là khi làm phước hãy bỏ đi cái tâm ích kỷ tự tư tự lợi, hãy nhớ làm phước là vì tha nhân chứ không phải vì bản thân, hãy mở tâm yêu thương vị tha, tâm cung kính của bạn ra thật rộng lớn mà làm việc thiện. Tâm yêu thương rộng lớn không có giới hạn nên phước đức theo đó cũng không có giới hạn. Tâm cung kính không có giới hạn nên phước đức cũng không có giới hạn.

Để hóa giải vận xui trong kinh doanh bạn cũng cần tránh làm những điều ác, thực hành 5 giới thì phước đức mới ngày càng tăng tiến, tràn đầy, không thì cũng giống múc nước vào một cái chum thủng thì biết bao giờ chum mới đầy.

Bạn không cần phải làm cách nào khác nữa cứ cách này mà làm, tùy hoàn cảnh kinh tế, tùy sức mà cống hiến, quan trọng vẫn là tâm chân thành, chắc chắn sẽ thành công. Bạn cần biết là thông minh, cố gắng nỗ lực giúp có được nhân duyên tốt để thành công giàu có, tuy nhiên nếu trong mạng không có tài phước thì vô ích. Khi trong mạng có tài phước thì dù cả thế giới phá sản, bạn vẫn giàu có.

Xứ Sở Trầm Hương chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm Nhang Trầm Hương Nguyên Chất, Thác Khói Đốt Trầm, Lư Xông Trầm với đa dạng mẫu mã, giá cả hợp lý. Sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ Khánh Hòa, đảm bảo hàng thật, giá bình dân, cạnh tranh nhất trên thị trường. Vui lòng liên hệ số Hotline: 0966 786 755 để được tư vấn miễn phí và đặt hàng.