Người đang kinh doanh cần phải biết 4 lợi ích của trầm hương

Mùi Hương từ Trầm được cho là giúp người xông Trầm Hương an lành, thuận lợi. Trong việc làm ăn cũng thế, đôi khi khách hàng hủy đơn, khách không trả tiền,… gây không ít khó khăn cho doanh nghiệp. Vì vậy thực hiện xông Trầm như một quan niệm mong muốn khởi đầu thuận lợi.

Sự thật về tác dụng của Trầm Hương

Trầm Hương không chỉ được dùng trong việc thờ cúng, mà còn có nhiều công dụng khác mang lại lợi ích sức khỏe cho con người. Vậy tác dụng của Trầm Hương đối với sức khỏe con người như thế nào ? Đây luôn là câu hỏi đặt ra khi nhắc đến loại cây quý hiếm này.

Cách tẩy uế xui xẻo, hóa giải vận xui trong kinh doanh

Trong cuộc sống ai cũng có lúc gặp chuyện xui, có thể gặp xui trong tình duyên, xui trong khi di chuyển, xui trong làm ăn kinh doanh… Mỗi chuyện xui khác nhau có những nguyên nhân khác nhau do đó có cách hóa giải cũng khác nhau.

Nhà để trống lâu ngày, làm sao để xua đi khí xấu ?

Nhà mới hay nhà để trống đã lâu, trước khi thuê hay mua và sử dụng, việc xua đi khí xấu, tận dụng khí tốt cho gia chủ là điều vô cùng quan trọng. Do đó, trước khi dọn đến đó ở, người sử dụng cần phải cải tạo căn nhà để không ảnh hưởng đến bản thân và gia đình.

4 Phương Pháp Làm Thơm Nhà Bằng Trầm Hương

Không khí ô nhiễm, khói bụi ... làm cho cuộc sống của chúng ta trở nên mất cân bằng. Được sống trong không gian trong lành, thoang thoảng mùi thơm là ước mơ của rất nhiều người.

Ý Nghĩa Tâm Linh Của Việc Đốt Nhang Hàng Ngày

Các bạn có bao giờ nghĩ về ý nghĩa của việc đốt nhang trong nhà mình chưa ? Tại sao người ta luôn dùng nhang trầm hương khi cúng bái hoặc, trong nhà có thờ cúng ? Vậy ý nghĩa của loại nhang này như thế nào, các bạn có thể xem qua lý giải của một thầy tâm linh sau đây.

Mua nhang trầm hương ở đâu tại TPHCM ?

Hiện nay trên thị trường Việt Nam rất nhiều loại nhang trầm hương với chất lượng và giá cả khác nhau. Điều này khiến cho người tiêu dùng băn khoăn không biết mua nhang trầm hương ở đâu uy tín, chất lượng tốt. Hơn nữa, ngay cả ở các thành phố lớn như Tp HCM, Hà Nội bạn cũng rất khó tìm thấy cửa hàng chuyên bán nhang trầm hương chưa kể ở các tỉnh.

Cách thắp nhang trầm hương sao cho đúng ?

Vào những ngày rằm, ngày mùng một hàng tháng, các dịp lễ lạt… người Việt thường thắp vài nén nhang trầm lên bàn thờ của ông bà tổ tiên để tỏ lòng thành kính và cầu mong gia dạo yên vui, mạnh khỏe. Thế nhưng không ít lần bạn tự đặt cho mình câu hỏi: thắp nhang trầm hương sao cho đúng cách. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn một vài thông tin bổ ích.