Đang tải dữ liệu, vui lòng đợi trong giây lát...

Thẻ nhớ MicroSD 16GB Class 10 Hoco chính hãng - Màu bất kì- Siêu bảo hành 1 đổi 1

Mô tả

👉 CAM KẾT: CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM TỐT
👉 CAM KẾT SẢN PHẨM 100% GIỐNG ẢNH VÀ GIỚI THIỆU
👉 HỖ TRỢ - CHĂM SÓC - TƯ VẤN TRƯỚC VÀ SAU KHI MUA SẢN PHẨMThẻ nhớ 16G Hoco chính hãng
- Thẻ nhớ Hoco class10 là thẻ nhớ thế hệ mới của Hoco.

- Tốc độ ghi 10MB/S (Class 10 tức là tốc độ ghi 10 MB/s)

- Tốc độ đọc tối đa lên đến 90MB/S

- Có khả năng chịu nhiệt tốt (từ -25 độ đến 85 độ C)


Thẻ nhớ 16G Hoco chính hãng được thiết kế màu sắc đẹp bắt mắt hơn, cho những điện thoại và tablet đời mới nhất với tốc độ xử lý và truyền tại dữ liệu cực nhanh. Bạn sẽ không phải lo lắng bởi khối lượng ứng dụng và dữ liệu đồ sộ của mình, hộ trợ chạy đa nhiệm, truy xuất ngẫu nhiên dữ liệu trên thẻ gần như ngay lập tức.

- Thẻ nhớ microSDHC Hoco chống thấm, chống nhiệt,chống nam châm , và X-ray .làm cho thẻ nhớ này đáng tin cậy đảm bảo các file của bạn vẫn an toàn,độ bền cao.

- Tốc độ ghi của Thẻ nhớ microSDHC Hoco rất cao, gấp 3-5 lần những thẻ nhớ bán trôi nổi trên thị trường,giúp cho các thiết bị bắt kịp những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống( quay phim FULL HD ,chụp liên tục nhiều hình )

- Nhằm giảm tải bộ nhớ cho điện thoại, tablet…hay tăng khả năng lưu trữ, nhiều người chọn giải pháp là thẻ nhớ ngoài, với thẻ nhớ ngoài việc lưu trữ tài liệu, hình ảnh, game, video…có thể dễ dàng hơn giúp cuộc sống của bạn thêm phong phú, thêm niềm vui. Đồng thời, thẻ nhớ ngoài có hỗ trợ thiết bị nâng cao hiệu suất làm việc.

- Thẻ nhớ MicroSDHC Hoco 16GB Class 10 là một trong những loại thẻ được lựa chọn nhiều nhất hiện này. Vì sao? Cũng khá dễ hiểu, loại thẻ này được sản xuất bởi Hoco, chất lượng thì khỏi phải lo, với dung lượng 32 GB, bạn có thể lưu trữ thoải mái. Đặc biệt loại thẻ này có độ bền tuyệt đối, tương thích với hầu hết các loại thiết bị di động, tốc độ ghi rất cao, đáp ứng được tất cả các đòi hỏi của chuẩn FULL HD. Bạn có thể quay, chụp và phát lại tất cả các video FULL HD chuẩn cao nhất mà không gặp bất kì trở ngại nào.
Có thể nói MicroSDHC Hoco 16GB Class 10 là thẻ nhớ ưu việt dành cho tất cả mọi người.
❤️SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH LÀ NIỀM HẠNH PHÚC CỦA CHÚNG TÔI❤️
🔰🔰🔰 Hotline: 08 4618 9739 - 076 4567 195
x

Chọn mục cần đăng bài


Đăng tin
Rao Vặt
Đăng tin
Bất Động Sản