Đang tải dữ liệu, vui lòng đợi trong giây lát...

NESTLÉ NAN 3 ( NGA )

Mô tả

Sản phẩm dinh dưỡng NAN Optipro 3 được đặc chế dành riêng cho trẻ từ 1-2 tuổi. Đây là sản phẩm giúp cân bằng và bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển thể chất và trí não của trẻ. Đây là dòng sữa được rất nhiều bà mẹ tin dùng vì thân thiện với trẻ nhỏ do có thành phần và hương vị giống với sữa mẹ nhất.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU NESTLÉ :
Vào những năm 1860, dược sĩ Henri Nestlé đã phát minh ra một loại thức ăn dành cho những trẻ sơ sinh không thể nuôi bằng sữa mẹ hay thực phẩm thay thế khác, sau khi ông cứu sống một đứa bé sinh non không thể được nuôi bằng sữa mẹ hay những thực phẩm thay thế thông thường khác. Từ đó, sữa bột Farine Lactée Henrie Nestlé đã được bày bán rộng rãi tại châu Âu.
Sản phẩm này nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận, và đã tạo nền móng đầu tiên cho việc thành lập tập đoàn Nestlé, với trụ sở chính đặt tại Vevey, Thụy sỹ.
Đến thời điểm hiện tại, Nestlé là công ty hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, với mạng lưới sản xuất và kinh doanh rộng khắp toàn cầu với gần 500 nhà máy tại 86 nước.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM :
Sữa NAN Optipro 3 là sản phẩm đặc chế cho trẻ từ 1-2 tuổi được nghiên cứu và phát triển trong 12 tháng trước khi được chính thức giới thiệu tới các mẹ và bé.
NAN 3 chứa các dưỡng chất cần thiết giúp bé phát triển tổng thể các bộ phận quan trọng trong cơ thể.
Sản phẩm dinh dưỡng công thức Nestlé NAN Optipro 3 bổ sung Probiotics là những vi sinh vật sẽ giúp bảo vệ đường ruột của bé khỏi các vi khuẩn có hại trong hệ tiêu hóa đồng thời cân bằng các vi khuẩn có lợi để hỗ trợ đường ruột cho bé đồng thời giảm thiểu nguy cơ bị táo bón của bé.
NAN 3 tối ưu hóa hỗn hợp protein giúp bé hấp thụ tốt hơn.
NAN 3 còn kết hợp cả DHA và ARA – Bộ đôi hỗ trợ không thể thiếu trong việc hoàn thiện và phát triển trí não cùng thị lực bé.
#sua #suanan #nan3 #nestle #DHA #ARA #TGC #tiemgacon
x

Chọn mục cần đăng bài


Đăng tin
Rao Vặt
Đăng tin
Bất Động Sản