Đang tải dữ liệu, vui lòng đợi trong giây lát...

✅(CHÍNH HÃNG) Kem dưỡng da làm giảm mụn 40ml SEBIACLEAR Mat + Pores SVR Mạt Pores SVR Mat + Pores SVR Mat Pore

Mô tả

SVR SEBIACLEAR Mat + Pores giúp điều hòa bã nhờn và làm se khít lỗ chân lông. Giúp dưỡng ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông và giảm bã nhờn trên da nhanh chóng. Hiệu quả tẩy da chết dịu nhẹ không chứa AHA với độ dung nạp tối ưu giúp cải thiện chất da và điều tiết lượng bã nhờn dư thừa.
Dành cho da hỗn hợp đến da dầu nhạy cảm.
- Gluconolactone (14%) + Acid salicylic: giúp cải thiện kết cấu da, giảm vết thâm ( lột nhẹ) và ngăn chặn sự hình thành của mụn.
- 4% Niacinamide: giới hạn sự phát triển của vi khuẩn, giảm mụn, giảm viêm và làm dịu vùng da bị ửng đỏ. 
- Mat SR (2%): điều hoà và bình thường hóa sự điều tiết chất nhờn.
- Các loại đường hút nước: dưỡng ẩm da lâu dài đến 72 giờ
Dạng lỏng giúp làn da trông mượt mà sau khi sử dụng.
Không chứa dầu - Không chứa paraben- Không gây dị ứng- Không gây mụn
1/ Cách dùng : Thoa vào sáng và/hoặc tối lên toàn mặt
2/ Thành phần :
LA B1423/C 21 INGREDIENTS (CONTAINS) AQUA (PURIFIED WATER PROPANEDIOL. GLUCONOLACTONE NIACINAMIDEL CAPRYLYL METHICONE CYCLOPENTASILOXANE, METHYL METHACRYLATE CROSSPOLYMER, AMMONIUM ACRYLOn DIMETHYLTAURATENP COPOLYMER PEG-12 DIMETHICONE/PPG-20 YMER. SALICYLIC ACID, SACCHARIDE ISOMERATE. SARCOSINE TOCOPHEROL BUTYLENE GLYCOL. CITRIC ACID. GLYCERYL STEARATE. ACRYLATE/SODIUM HYDROXY ETHYL ACRYLOYLDIMETHYL TAURATE COPOLYMER. PEG-1000 STEARATE. PENTYLENE GLYCOL POLYSORBATE 60, SILICA SODIUM CITRATE SODIUM HYDROXIDE, SORBITAN ISOSTEARATE. XANTHAN GUM, PARFUM (FRAGRANCE)
3/ Thông tin thương hiệu : Năm 1962 - Cặp vợ chồng dược sĩ Simone và Robert Véret thành lập SVR - phòng thí nghiệm da liễu với phương châm "MỌI LÀN DA ĐỀU ĐẸP"
Tham vọng của họ là điều chế các hoạt chất da liễu hàng đầu ở liều lượng cao nhất có thể, mà không ảnh hưởng đến sức đề kháng của làn da. Kết quả: Họ đã cho ra đời một thương hiệu chăm sóc da với nồng độ hoạt chất cao nhất và cơ chế hoạt động ưu việt giúp da hấp thụ các thành phần trong sản phẩm một cách hiệu quả nhất.
Qua nhiều năm, SVR đã có bước phát triển lớn về quy mô và trở nên danh tiếng trong lĩnh vực Dược mỹ phẩm. Được bác sĩ da liễu ở 45 quốc gia kê đơn và được trình bày tại tất cả các cuộc hội thảo lớn.
Vẫn giữ vững giá trị cốt lõi, SVR ngày càng vượt trội trong việc đem đến sự chăm sóc tốt nhất cho mọi loại da, thuộc mọi sắc tộc, kể cả làn da nhạy cảm nhất..
SVR. Thương hiệu da liễu có nồng độ hoạt chất cao nhất. 100% được thử nghiệm trên làn da nhạy cảm.

Người mua đánh giá

x

Chọn mục cần đăng bài


Đăng tin
Rao Vặt
Đăng tin
Bất Động Sản